Pages

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Điều kinh, dưỡng huyết - bạn đã biết đến Nữ phụ khang chưa?

Viên uống thảo dược Nữ phụ khang là sản phẩm của sự kết hợp hài hòa giữa những vị thuốc thảo dược từ thiên nhiên có khả năng giúp bổ huyết, hỗ trợ điều kinh , hỗ trợ giảm đau bụng kinh và điều trị khí hư bạch đới và tăng cường sức đề kháng của nữ giới. Đối với điều hòa kinh nguyệt và dưỡng huyết, viên uống có công dụng đặc biệt tốt giúp chị em mau chóng lấy lại cân bằng cho mỗi kỳ “đèn đỏ”.
dau-bung-kinh
Kinh nguyệt không đều gây nhiều phiền toái
Khảo sát cho thấy, phụ nữ có kinh nguyệt không đều có thể là do rất nhiều nguyên nhân gây nên nhưng chủ yếu là do tâm lý và bệnh lý. Với nguyên nhân tâm lý chỉ cần ổn định lại tâm lý thì kinh nguyệt sẽ được cân bằng. Với nguyên nhân bệnh lý cần điều trị dứt điểm bệnh lý trước sau đó mới nghĩ đến điều trị kinh nguyệt không đều.

Hiện nay có nhiều cách để điều hòa kinh nguyệt tùy thuộc vào nguyên nhân khiến kinh nguyệt không đều như: Sử dụng bài thuốc dân gian, viên uống điều hòa kinh nguyệt, thay đổi chế độ ăn và tâm sinh lý, hút điều hòa kinh… Theo đó, chị em hoàn toàn có thể sử dụng viên uống thảo dược Nữ phụ khang để điều hòa kinh nguyệt và dưỡng huyết của mình.
sna-pham-nu-phu-khang
Nữ Phụ Khang Dưỡng Huyết Điều Kinh
Thành phần dược liệu cấu thành lên sản phẩm bao gồm:
133mg Hoàng Đằng;
200mg Bồ Công Anh;
130mg Thương Nhĩ Tử;
180mg Tỳ Giải;
160mg Sa Tiền;
180mg Đan Sâm;
180mg Xích Thược.
Viên uống Nữ Phụ Khang được nghiên cứu và bào chế hướng tới những đối tượng sử dụng bao gồm phụ nữ kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, bạch đới.

Liều lượng sử dụng:
- Điều trị cấp: 6 – 8 viên/ngày; chia 2 lần; uống sau khi ăn 1 h
- Phòng tái phát: 4 viên/ngày; chia 2 lần; uống sau khi ăn 1 h

Để điều khắc phục những phiền toái về kinh nguyệt, bên cạnh việc sử dụng những sản phẩm điều trị và hỗ trợ điều trị thì những người bị kinh nguyệt không đều và khí huyết không tốt cũng nên chú trọng đến chế độ ăn uống cũng như duy trì tinh thần ở mức thoải mái nhất có thể, tránh stress hay sử dụng các chất kích thích như bia, rượu… có như vậy thì hiệu quả điều trị sẽ tăng lên rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét