Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Bạn nên biết đến những loại thuốc này nếu bị đau bụng kinh

Đau bụng kinh có thể được coi là một cơn ác mộng khủng khiếp đối với rất nhiều bạn nữ. Đừng lo, nỗi sợ hãi ấy sẽ bị xua tan nếu trong tủ thuốc nhà bạn chứa những loại thuốc này!

Dược phẩm giảm đau bụng kinh hiệu quả

dau-bung-kinh
Đau bụng kinh gây khó chịu cho phụ nữ


1. Hyoscinum

Hyoscinum là thuốc chống co thắt có khả năng gây giãn cơ. Cơ chế của thuốc là làm liệt giao cảm nên được chỉ định dùng khi bị co đau co thắt trong đó có đau bụng hành kinh.
Tuy nhiên, vẫn có một vài điểm cần lưu ý khi sử dụng Hyoscinum đó là: Thuốc có tác dụng phụ là gây khô miệng, tim đập nhanh và bí tiểu tiện. Một số trường hợp bị dị ứng da nhẹ nhưng ít gặp. Tuyệt đối không dùng cho người mắc bệnh glaucoma, rối loạn niệu đạo tiền liệt tuyến và người hẹp môn vị.

2. Alverine

Alverine là thuốc có dạng viên nén, có tác dụng chống co thắt và  hướng cơ. Với cơ chế làm hủy co thắt sinh ra do acetylcholine nên thuốc được sử dụng để giảm đau trong các trường hợp đau do co thắt trong đó có đau bụng kinh nguyệt
Lưu ý khi sử dụng thuốc: Không dùng thuốc đối với những người huyết áp thấp.

 3. Mefenamic acid

Đây là loại thuốc giảm đau không chứa steroid. Nó là một giải pháp khá ổn mà chị em phụ nữ thường dùng khi bị đau bụng hành kinh. Tuy nhiên không được dùng thuốc này kéo dài hơn 7 ngày.
Thuốc được áp dụng với người trên 16 tuổi. Thuốc có thể gây tác dụng phụ như buồn ngủ, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa, mẩn ngứa hay giảm tiểu cầu. 

Lưu ý khi sử dụng: Thận trọng khi cơ thể mất nước, bị động kinh, không dùng cùng với thuốc chống đông (curamin), các thuốc giảm đau không steroid khác (như aspirin). Với người bị viêm loét dạ dày đang tiến triển, người bị hen, người có thai, người mẫn cảm với thành phần của thuốc tuyệt đối không được sử dụng thuốc.

Mách nhỏ: Ngoài những sản phẩm thước nói trên, chị em có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng Nữ phụ khang để giải quyết vấn đề đau bụng kinh của mình.
nu-phu-khang
Viên uống thảo dược Nữ Phụ Khang
Nữ phụ khang giúp bổ huyết, hỗ trợ điều kinh, hỗ trợ giảm đau bụng kinh và điều trị khí hư bạch đới, đồng thời thuốc cũng có công dụng giúp tăng cường sức đề kháng đối với sức khỏe của chị em. Vốn đây là thực phẩm chức năng nên ưu điểm của sản phẩm này là không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến người sử dụng khi sử dụng thường xuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét